SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
3
4
0
Tin tức sự kiện 04 Tháng Năm 2012 11:15:00 SA

Thông báo về Cuộc thi viết “Từ hình ảnh người Mẹ, suy nghĩ về vai trò Người phụ nữ Việt Nam trong gia đình”

Ban tổ chức Cuộc thi viết “Từ hình ảnh người Mẹ, suy nghĩ về vai trò Người phụ nữ Việt Nam trong gia đình” xin thông báo kể từ ngày phát động đến nay Ban tổ chức đã nhận được gần 200 bài viết của các đoàn viên công đoàn gửi về. Do đó, để thu hút đông đảo lực lượng cán bộ – công nhân viên chức và người lao động tham gia Ban tổ chức cuộc thi tiếp tục thông báo thể lệ cuộc thi.

 

Nội dung cuộc thi: Chủ đề cuộc thi viết “Từ hình ảnh người Mẹ, suy nghĩ về vai trò Người phụ nữ Việt Nam trong gia đình” là những tình cảm, lời nhắn gửi của mỗi người dành cho những người thân yêu trước những gì đã, đang diễn ra trong cuộc sống. Đó có thể là tình cảm của con cái dành cho mẹ, chồng dành cho vợ, anh dành cho em gái hoặc em trai dành cho chị hay cha dành cho con gái… qua những câu chuyện đời thường về mối quan hệ, cách ứng xử giữa các thành viên trong gia đình; những kỷ niệm về sự gắn bó, sự chăm sóc giữa người nữ và các thành viên khác trong gia đình… là những trăn trở của người làm cha mẹ, làm con, làm anh khi chứng kiến sự hy sinh, trưởng thành hay những lỗi lầm, vướng mắc của mẹ, chị, em, vợ, con của mình hay niềm tự hào trước những gì mà bản thân đã đạt được từ sự hy sinh của người phụ nữ.

 

Thể lệ cuộc thi: Tên cuộc thi: “Từ hình ảnh người Mẹ, suy nghĩ về vai trò Người phụ nữ Việt Nam trong gia đình”; Thời gian tiến hành: Từ nay đến ngày 20/5/2012: Công đoàn cơ sở - Nghiệp đoàn trực thuộc phát động, vận động công nhân viên chức - lao động tham gia và gửi bài viết về Liên đoàn Lao động quận 5. Hình thức thi viết: Mỗi người chỉ được gửi 01 bài dự thi cho Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, nơi mình đang sinh hoạt. Bài viết tay hoặc đánh máy vi tính, không nhận bài photocopy.Độ dài bài viết không quá 1.000 chữ, ngôn từ sử dụng cần bảo đảm sự trong sáng của tiếng Việt, không viết tắt hoặc sử dụng những ký tự đặc biệt.Bài viết chưa từng được công bố trên các phương tiện, truyền thông (sách, báo, truyền thanh, truyền hình, tập san…), blog cá nhân.Bài dự thi phải ghi rõ họ tên, chức vụ, nơi công tác, số điện thoại di động (nếu có), trường hợp bài dự thi đánh máy vi tính đề nghị lưu lại file để gửi về Liên đoàn Lao động Thành phố nếu được chọn vào các giải thưởng, tập san chuyên đề.


Số lượt người xem: 5117    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm