SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
9
0
2
1
Tin tức sự kiện 03 Tháng Tám 2012 11:00:00 SA

Tọa đàm chuyên đề “Cách làm, kinh nghiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị gương mẫu trong việc thực hiện, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

 

Tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 03 – CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 13 – KH – TU ngày 23/8/2011 của Ban thường vụ Thành ủy, Kế hoạch số 16 – KH – QU ngày 5/9/2011 của Quận ủy quận 5 về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; ngày 19/7/2012, Quận ủy Quận 5 tổ chức tọa đàm chuyên đề “Cách làm, kinh nghiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị gương mẫu trong việc thực hiện, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

ông Sử Ngọc Anh – Bí thư Quận ủy quận 5 phát biểu kết luận tọa đàm

 

Đến dự có ông Sử Ngọc Anh – Bí thư Quận ủy quận 5, ông Nguyễn Chí Toại – Trưởng Ban Tuyên giáo quận 5 (chủ trì tọa đàm), Bí thư các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở, Trưởng các ban Quận ủy, Trưởng các phòng, ban chính quyền, chủ tịch: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ, Bí thư Quận đoàn 5.

 

Tại tọa đàm, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa, Thanh tra Xây dựng quận, Bí thư Đảng ủy phường 6 đã trao đổi một số cách làm hay đã được các đơn vị triển khai thực hiện tại đơn vị mình. Trong đó, nêu cao trách nhiệm, vai trò nêu gương của người đứng đầu trong việc thực hiện, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong quá trình thực hiện Chỉ thị 03 – CT/TW của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 16 – KH – QU ngày 5/9/2011 của Quận ủy; cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở thuộc quận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đã quán triệt ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, quan tâm xây dựng các mô hình, biện pháp sáng tạo, hiệu quả để đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác thành công việc thường xuyên, liên tục trong tổ chức của mình. Trên cơ sở chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng Hồ Chí Minh, lãnh đạo từng cơ quan, đơn vị đã tích cực chỉ đạo rà soát, bổ sung và hướng dẫn thực hiện chuẩn mực đạo đức phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Bản thân từng cán bộ, đảng viên đã có những chuyển biến tích cực trong việc rèn luyện đạo đức, giữ gìn lối sống gương mẫu, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc và thái độ ứng xử chuẩn mực trong nhân dân.

 

Phát biểu chỉ đạo tại tọa đàm, ông Sử Ngọc Anh – Bí thư Quận ủy quận 5 nhấn mạnh các đơn vị cần tiếp tục triển khai, quán triệt và đưa cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào trong cuộc sống. Đồng thời, mỗi cán bộ, đảng viên phải tích cực thực hiện các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp tại Quy định số 101 – QĐ/TW ngày 7 tháng 6 năm 2012. Các quy định về: tư tưởng chính trị; đạo đức, lối sống, tác phong; tự phê bình, phê bình; quan hệ với nhân dân; trách nhiệm trong công tác; ý thức tổ chức kỷ luật; đoàn kết nội bộ.

 


Số lượt người xem: 4864    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm