SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
5
1
9
1
Tin tức sự kiện 16 Tháng Chín 2011 10:45:00 SA

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh trong các tôn giáo tại Quận 5

Thực hiện Chỉ thị số 12 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X, Nghị quyết Đảng bộ quận 5 về việc bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – an ninh trong các thành phần kinh tế, xã hội và tôn giáo; sáng ngày 8/9/2011, tại hội trường 118 Ngô Quyền, Hội đồng Giáo dục quốc phòng quận 5 đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng – an ninh trong các tôn giáo quận 5, năm 2011. Đến dự có đại tá Trần Văn Đông - Chính trị viên Ban chỉ huy Quân sự quận 5 cùng 80 vị là chức sắc, chức việc trong các tôn giáo, Ban quản trị các Hội quán trên địa bàn quận.

Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh trong các tôn giáo sẽ học tập các chuyên đề như: Chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quốc trước tình hình mới và trách nhiệm của công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, Nghị định số 22/2005/NĐ-CP của Chính Phủ về hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh tín ngưỡng tôn giáo; một số biện pháp ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội tăng cường Quốc phòng – an ninh bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh sẽ diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/9/2011.

Đây là hoạt động nhằm phổ biến những chủ trương của Đảng, Nhà nước về Quốc phòng – an ninh trong giai đoạn cách mạng mới, nâng cao nhận thức về quốc phòng – an ninh và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc cho các chức sắc, chức việc trong các tôn giáo, Ban quản trị các Hội quán. Qua đó làm cho các chức sắc, chức việc hiểu rõ những quan điểm, chủ trương của Đảng về Đại đoàn kết dân tộc, thống nhất với Đảng về đánh giá đúng bản chất của Chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác quốc phòng – an ninh.


Số lượt người xem: 2686    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm