SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
9
7
0
2
3
Tin tức sự kiện 16 Tháng Chín 2011 10:50:00 SA

Quận 5 tọa đàm trao đổi kinh nghiệm nội dung, phương pháp xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh

Ngày 9/9/2011, tại Trung tâm Văn hóa quận 5, Liên đoàn Lao động quận 5 tổ chức hội nghị tọa đàm trao đổi kinh nghiệm nội dung, phương pháp xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh khu vực hành chính sự nghiệp có thu.
 
Đến dự có bà Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố, ông Nguyễn Ngọc Nhân – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 5 và gần 50 người là lãnh đạo các công đoàn cơ sở khu vực hành chính sự nghiệp có thu.
 
Ông Nguyễn Ngọc Nhân - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 5 phát biểu tại tọa đàm.
 
Một số vấn đề được buổi tọa đàm đưa ra và trao đổi khá sôi nổi như: thuận lợi, khó khăn, giải pháp và kiến nghị công tác phát triển đoàn viên, quản lý đoàn viên, tổ chức phát thẻ và quản lý thẻ đoàn viên; tổ chức hoạt động công đoàn; công tác đổi mới hoạt động công đoàn, công đoàn cơ sở phải làm thế nào để đảm bảo đời sống đoàn viên công đoàn của mình trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện nay. Để một công đoàn bộ phận vững mạnh thì các đoàn viên công đoàn được hưởng lợi những gì từ tổ chức công đoàn của mình và tổ chức đó có thực sự là cơ quan đại diện của người lao động không…
 
Kết thúc buổi tọa đàm, ông Nguyễn Ngọc Nhân – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 5 nhấn mạnh: việc tổ chức tọa đàm trao đổi kinh nghiệm nội dung, phương pháp xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh là dịp để Ban chấp hành công đoàn cơ sở gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm để xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh. Giúp ban chấp hành công đoàn cơ sở nhận thức đầy đủ và cụ thể hóa việc đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn mình trong giai đoạn hiện nay.

Số lượt người xem: 2828    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm