SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
0
6
7
1
2
Tin tức sự kiện 20 Tháng Tư 2012 4:25:00 CH

Quận 5 tổ chức quán triệt Điều lệ Đảng và các quy định, hướng dẫn của Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng

Sáng ngày 17/4/2012, Quận ủy Quận 5 đã tổ chức hội nghị quán triệt Điều lệ Đảng và các quy định, hướng dẫn của Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng cho các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Quận; Trưởng, Phó các cơ quan, đơn vị thuộc Quận; cấp ủy viên Đảng bộ, Chi bộ cơ sở; đảng viên Đảng bộ các cơ quan Đảng, Đảng bộ cơ quan Chính quyền và Đảng bộ các cơ quan đoàn thể. Đến dự có đồng chí Sử Ngọc Anh – Bí thư Quận ủy. 

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Sử Ngọc Anh – Bí thư Quận ủy đã nhấn mạnh các cấp ủy đảng cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phối hợp thực hiện và triển khai đồng bộ, nhất quán trong toàn hệ thống, góp phần đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên. Bên cạnh đó, tổ chức quán triệt một cách nghiêm túc để các cấp ủy và đội ngũ cấp ủy viên các cấp nắm chắc quan điểm, nội dung các văn bản. Từ đó, làm tốt hơn nghiệp vụ công tác đảng cho đội ngũ cấp ủy viên và cán bộ chuyên trách công tác đảng trong toàn Đảng bộ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

 

Hội nghị đã nghe đồng chí Trần Thị Anh Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy và đồng chí Trần Thanh Bình - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy triển khai Điều lệ Đảng và Quy định số 45- QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng, Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 05/01/2012 của Ban Bí thư hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng.

 

Hội nghị nhằm giúp cấp ủy, đội ngũ cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ nắm vững những nội dung cơ bản trong Điều lệ Đảng; bảo đảm sự thống nhất trong nhận thức, nội dung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Điều lệ Đảng trong toàn Đảng bộ; nâng cao ý thức của các cấp ủy, tổ chức Đảng và mỗi cán bộ, đảng viên trong chấp hành, thực hiện nghiêm Điều lệ Đảng và các quy định của Trung ương về công tác đảng viên, công tác tổ chức và nghiệp vụ công tác Đảng sát hợp với tình hình địa phương, đơn vị.

 

Riêng cấp cơ sở, tùy đặc điểm, tình hình cụ thể, từng đơn vị có kế hoạch tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt cho đảng viên trong toàn đảng bộ, chi bộ trong tháng 4/2012.


Số lượt người xem: 3242    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm