SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
3
0
0
5
9
Tin tức sự kiện 04 Tháng Chín 2018 3:20:00 CH

Gần 200 triệu đồng trao cho các em học sinh nhóm ngôn ngữ Phước Kiến

 

Ngày 26/8, Ban khuyến học nhóm ngôn ngữ Phước Kiến tổ chức lễ trao học bổng Khuyến học – Khuyến tài và học bổng vượt khó cho 107 học sinh, sinh viên với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

 

Đại diện ban khuyến học nhóm ngôn ngữ Phước Kiến trao học bổng cho các em học sinh

Đến dự có ông Lương Hùng Đức – Phó ban dân tộc Thành phố Hồ Chí Minh, bà Huỳnh Mộng Hương – Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Quận 5, bà Lý Kim Mai – Chủ tịch Hội khuyến học Quận 5 cùng các thành viên Ban khuyến học nhóm ngôn ngữ Phước Kiến, đại diện Ban khuyến học các hội quán và 107 em học sinh, sinh viên nhận học bổng.

Ban khuyến học nhóm ngôn ngữ Phước Kiến được thành lập năm 1999, đến nay đã trãi qua 19 năm trao học bổng cho trên 2.300 lượt học sinh, sinh viên với số tiền trên 2,4 tỷ đồng. Những suất học bổng này chấp cánh ước mơ cho  các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường.

Được biết, cũng trong khoản thời gian này lần lượt các Hội quán Tuệ Thành, Nghĩa An, Hải Nam, Sùng Chính và các đền thờ Họ Lâm, Học Tạ, họ Huỳnh… tổ chức lễ trao học bổng cho con em mình với số tiền gần 1 tỷ đồng.


Số lượt người xem: 1199    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm