SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
8
8
6
5
3
Bản tin quận 19 Tháng Ba 2018 1:45:00 CH

Hội thi Nghi thức Đội – Múa hát tập thể và liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” Quận 5 – năm học 2017 - 2018

 

Nhằm biểu dương, giới thiệu thành tích và kiểm tra đánh giá việc thực hiện Nghi thức – Nghi lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh tại các Liên đội. Bên cạnh đó, xây dựng một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em Đội viên, học sinh tại các Liên Đội trường tiểu học và THCS trong toàn Quận 5 có điều kiện giao lưu, học hỏi với nhau về quá trình sinh hoạt của các câu lạc bộ trống kèn tại các đơn vị. Sáng ngày 11/03/2018, Hội đồng Đội, Nhà Thiếu nhi Quận 5 tổ chức Hội thi Nghi thức Đội – Múa hát tập thể và Liên hoan Tiếng kèn Đội ta với chủ đề “Rạng ngời trang sử Đội ta” năm học 2017 – 2018 tại công viên Văn Lang thu hút hơn 1.000 bạn Đội viên thuộc 18 Liên đội tiểu học và THCS trên địa bàn Quận 5.

 

Liên đội THCS Hồng Bàng diễu hành

Tham gia Hội thi Nghi thức Đội - Múa hát tập thể, 7 Liên đội các trường THCS trên địa bàn đã quyết tâm, sôi nổi hoàn thành các phần thi như diễu hành, các động tác cá nhân tại chỗ, các động tác di động, múa hát tập thể và nghi lễ Đội. Bên cạnh đó, 18 Liên đội các trường tiểu học, Trung học cở sở đã cạnh tranh quyết liệt, thể hiện những dấu ấn sáng tạo qua các phần biểu diễn trong Liên hoan trống kèn.

Kết quả, về giải cá nhân, em Lý Tiểu Phụng thuộc Liên đội trường THCS Trần Bội Cơ đã đạt Giải Chỉ huy Đội xuất sắc nhất; em Nhan Ngọc Thảo Tiên thuộc Liên Đội trường THCS Hồng Bàng và em Trần Anh Đào thuộc Liên đội Trường tiểu học Phạm Hồng Thái đã đạt giải Chỉ huy Trống kèn xuất sắc nhất. Tại phần thi Diễu hành, Liên đội trường THCS Hồng Bàng xuất sắc đạt giải nhất. Ở phần thi Múa hát tập thể, Liên đội THCS Trần Bội Cơ đã đạt giải nhất. Tại Liên hoan Tiếng kèn: Liên đội Minh Đạo và Liên đội Hồng Bàng xuất sắc đạt giải A, Liên đội Chính Nghĩa và Liên đội Trần Bội Cơ đạt giải B.

Từ thành tích đạt được của các Liên đội trong những phần thi, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho Liên đội trường THCS Hồng Bàng; Liên đội Trần Bội Cơ đạt được giải nhì; Liên đội Mạch Kiếm Hùng và Liên đội Kim Đồng đã đạt được giải ba; Liên đội Ba Đình, Lý Phong và Thực hành Sài Gòn đạt giải khuyến khích của toàn hội thi.


Số lượt người xem: 1891    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm