SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
1
9
8
0
Bản tin quận 05 Tháng Mười 2020 8:25:00 SA

Cụm thi đua 1, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức Liên hoan cán bộ Tuyên giáo năm 2020

 

Chiều ngày 2/10/2020, Cụm thi đua 1, Ban Tuyên giáo Thành ủy gồm Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận 11 và Quận Tân Bình đã tổ chức Liên hoan cán bộ Tuyên giáo năm 2020 với chủ đề: Sắt son niềm tin – Tự hào tiếp bước. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Thành ủy; đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 5; các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo, Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận ủy, của Cụm thi đua 1.

 

Lãnh đạo Quận 5 tặng ấn phẩm Bút ký Quận 5 trong tôi và Lễ hội Nguyên tiêu của người Hoa ở Quận 5 cho các đơn vị tham gia liên hoan

Tại buổi giao lưu, các đơn vị trình chiếu các video clip về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện chủ đề năm 2020 “Năm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị” và chào mừng đại hội đảng các cấp. Đồng thời trao đổi, chia sẽ thêm về kinh nghiệm áp dụng thực tiển, cách làm sáng tạo, thiết thực, hiệu quả của từng đơn vị trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng tổ chức giao lưu văn nghệ với các tiết mục ca ngợi Đảng, ca ngợi cách mạng được cán bộ của các đơn vị thực hiện. Riêng hoạt động hành trình về nguồn thăm Đền tưởng niệm Nữ tướng Nguyễn Thị Định và cột mốc đầu tiên của đường Hồ Chí Minh trên biển tại Bến Tre sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

 

Tiết mục giao lưu văn nghệ của cán bộ Ban Tuyên giáo, Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận ủy Quận 5

Hoạt động lien hoan nhằm góp phần nâng cao hiệu quả đợt thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XI, Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; thực hiện chủ đề năm 2020 “Năm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”. Đồng thời, giới thiệu, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các giải pháp, cách làm thiết thực, hiệu quả trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.


Số lượt người xem: 926    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm