SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
0
5
8
6
8
1
Bản tin quận 19 Tháng Năm 2023 2:05:00 CH

Chi bộ Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5 kết nạp Đảng cho vđv đội tuyển Vovinam Huỳnh Khắc Nguyên

 

Sáng 19/5/2023, tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, số 05 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, Chi bộ Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Huỳnh Khắc Nguyên, hiện là vận động viên đội tuyển Vovinam Thành phố, Quốc gia và là trưởng bộ môn Vovinam Quận 5.

 

Tham dự Lễ kết nạp Đảng viên Huỳnh Khắc Nguyên, có đồng chí Nguyễn Tấn Thịnh, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Vovinam Việt Nam cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Trung tâm, các quần chúng ưu tú cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5.

 

 

Đại diện cho Chi bộ Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5, đồng chí Nguyễn Ngọc Tú – Bí thư, Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5 đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Huỳnh Khắc Nguyên. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Huỳnh Khắc Nguyên đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tú – Bí thư, Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5 phát biểu Chi bộ rất vinh dự khi được kết nạp vận động viên đỉnh cao của thể thao Việt Nam đứng vào hàng ngũ của Đảng. Vận động viên Huỳnh Khắc Nguyên là một trong những VĐV có bề dày thành tích nhất trong làng võ Vovinam Việt Nam và được xem là “kho” huy chương của đơn vị thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua, đã đóng góp rất nhiều thành tích tại các giải cấp thành phố, quốc gia, và quốc tế. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn Đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5 ngày càng phát triển.

 

Trong sự nghiệp thi đấu, đồng chí Huỳnh Khắc Nguyên với vai trò là vận động viên bộ môn Vovinam của Quận 5, Thành phố và quốc gia đã tham gia nhiều giải trong và ngoài nước đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp vào thành tích chung của thể thao Quận 5, Thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung. Với thành tích cấp Quốc gia đạt 45 huy chương vàng, 01 huy chương đồng; Các giải Đông Nam Á đạt 5 huy chương vàng, 5 huy chương bạc. Tại các giải Châu Á đạt 08 huy chương vàng, 04 huy chương bạc. Tại các giải thể giới đạt 25 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 2 huy chương đồng. và tại đấu trường SEA Games, tham dự 4 kỳ SEA Games 26, 27, 31, 32 với thành tích đạt được 3 HC Vàng và 10 HC Bạc.

 

 

Năm 2017, anh chính thức về thi đấu cho Quận 5 và được Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 5 tin tưởng bổ nhiệm chức vụ Trưởng bộ môn Vovinam Quận 5 và tháng 5 năm 2018, anh tiếp tục được bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ nhiệm câu lạc bộ Tinh Võ Quận 5 và hiện nay là Phó Chủ nhiệm CLB Bơi lội Lam Sơn Quận 5.

 

Trong vai trò trưởng bộ môn Vovinam Quận 5, anh đã gây dựng trở lại phong trào Vovinam ở Quận 5 một cách mạnh mẽ, nổi bật nhất là trong 3 năm qua, bộ môn Vovinam Quận 5 đã đóng góp vào thành tích chung của thể thao Quận 5 hơn 100 huy chương các loại, trong đó có hơn 50 huy chương Vàng.


Số lượt người xem: 313    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm