SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
1
7
3
0
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 14 Tháng Mười 2016 9:20:00 SA

Nhặt được trên 100 triệu đồng, trả lại người đánh mất

 

Sáng 11/10/2016, Trung tâm Thương mại dich vụ An Đông (TTTMDV An Đông)đã tổ chức khen thưởng biểu dương em Lê Thị Thùy Dương, nhân viên phụ việc tại tầng hầm TTTMDV An Đông, vì hành động nhặt được của rơi trả lại người mất.

 

Trước đó, ngày 30/9/2016, em Lê Thị Thùy Dương 19 tuổi, đang phụ việc tại tầng hầm  TTTMDV An Đông thì nhặt được cọc tiền của khách đánh rơi trị giá ước trên 100 triệu đồng và đã giao lại cho Ban Quan lý TTTMDV An Đông để trả người đánh mất. Trao đổi với chúng tôi bà Ngô Thị Thanh Hồng -  Phó Ban quản lý TTTMDV An Đông cho biết đây là một hành động đẹp rất đáng trân trọng của em Thùy Dương, chúng tôi tổ chức khen thưởng và mong hành động tốt đẹp này của em ngày càng được nhân rộng trong toàn thể nhân viên, tiểu thương, người lao động tại TTTMDV An Đông để du khách và người dân đến đây tham quan, mua sắm sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Được biết, hoàn cảnh của em Lê Thị Thùy Dương rất khó khăn quê tại Bạc Liêu, phụ việc tại tại tầng hầm TTTMDV An Đông được 2 năm. Hàng tháng em đi làm gửi tiền lương về quê nuôi cha đang bệnh bại liệt nằm một chỗ.


Số lượt người xem: 1582    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm