SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
9
0
3
3
5
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 27 Tháng Ba 2017 2:05:00 CH

Đại úy Võ Vinh Hùng Lĩnh – Trợ lý tuyên huấn giỏi

 

Sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, năm 2005 sau khi tốt nghiệp đại học, anh Võ Vinh Hùng Lĩnh là đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ tại Trung đoàn Gia Định/ Bộ Tư lệnh thành phố. Năm 2006, anh được đơn vị cử đi học đào tạo cán bộ trợ lý quân sự quận huyện, sau đó được điều động về Ban Chỉ huy quân sự Quận 5 công tác đến nay. Với chức trách trợ lý Tuyên huấn, Đại úy Võ Vinh Hùng Lĩnh luôn nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tính cách hiền lành, vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên anh luôn được đồng đội quý mến, là tấm gương sáng trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Đại úy Võ Vinh Hùng Lĩnh

Trong những năm qua, anh luôn xác định tốt nhiệm vụ chính trị, tham mưu cho Đảng ủy – Ban Chỉ huy tổ chức thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị và phong trào thi đua quyết thắng trong LLVT quận. Tổ chức tốt hoạt động các đợt thi đua cao điểm tạo khí thế thi đua trong toàn thể LLVT quận ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trong năm 2016, đã tham mưu tổ chức tốt giáo dục chính trị, phổ biến giáo dục pháp luật, định hướng tư tưởng cho lực lượng dân quân đạt 100%, tự vệ đạt 100%. Phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị tổ chức tốt bồi dưỡng phổ biến kiến thức quốc phòng – an ninh cho các đối tượng với 9 lớp cho 981 lượt người tham gia. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền Luật Bầu cử, Luật NVQS, Luật DQTV và Pháp lệnh về lực lượng DBĐV 18 đợt với 5.810 lượt thanh niên, DQTV và DBĐV. Tham gia tốt Cuộc vận động trong quân đội và tổ chức các hoạt động VHVN-TDTT trong LLVT quận.

Trong công tác thi đua khen thưởng, anh luôn chủ động tham mưu cho Đảng ủy – Ban Chỉ huy kịp thời đề nghị và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân, các gương điển hình tiên tiến có thành tích trong các nhiệm vụ huấn luyện, hội thao, hội thi và sẵn sàng chiến đấu, góp phần động viên tinh thần tạo động lực thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ của LLVT quận.

Với những kết quả thành tích đạt được, anh được Ủy ban nhân dân quận 5 tuyên dương “Gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015”,  Bộ Tư lệnh Thành phố khen thưởng thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 124 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới (2011 – 2016); năm 2016 được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” cấp Thành phố, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam Quận 5 biểu dương gương “người tốt, việc tốt” tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Trao đổi với phóng viên Bản tin Quận 5, Thượng tá Lê Đại Nghĩa – Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Quận 5 nhận xét: “Đại úy Võ Vinh Hùng Lĩnh là một trong những trợ lý Tuyên huấn xuất sắc của Ban Chỉ huy Quân sự Quận 5; đại úy là người luôn giữ vững lập trường, sự kiên định đối với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Lập trường quan điểm chính trị rõ ràng, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, trung thành với chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh thể hiện qua việc viết, nói và làm đúng theo quan điểm, đường lối, Nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước thể hiện qua công tác được phân công. Có nhiều cố gắng trong việc trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm phục vụ tốt yêu cầu công tác thông qua việc nghiên cứu các văn bản pháp luật có liên quan đến lĩnh vực công tác”.


Số lượt người xem: 2223    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm