SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
5
2
3
6
Tin tức sự kiện 01 Tháng Tư 2011 11:30:00 SA

Ngày hội văn hóa phường 2 năm 2011

Ngày 26/3/2011, Đảng ủy – Ủy ban nhân dân – Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 2 cùng phối hợp tổ chức Ngày hội văn hóa phường 2 năm 2011 với các nội dung gắn liền với việc thực hiện chủ đề “Năm 2011 – Năm thanh niên – Năm vì trẻ em”.

Ngày hội đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều nội dung hoạt động thiết thực và thu hút trên 400 lượt người tham dự. Hoạt động thi thể dục thể thao: có 6 đội tham gia thi các trò chợi vận động như: nhảy bao bố, nhảy dây tập thể, ai nhanh hơn ai, tiếp sức và chạy việt dã; Tổ chức Ngày hội giới thiệu việc làm và tư vấn vay vốn cho thanh niên khó khăn; bữa cơm nhân ái cho người già neo đơn và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; giao lưu văn nghệ giữa các khu phố và đơn vị trường học; các chi đoàn khu phố, trường học tham gia đăng ký các công trình thanh niên.

Ngày hội đã thật sự ngày ngày hội của toàn dân, là một sự kiện chính trị quan trọng có nhiều ý nghĩa văn hóa, là dịp để tôn vinh bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đây là một trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật thường niên của phường 2, ngày càng được đông đảo quần chúng, nhân dân tham gia.


Số lượt người xem: 2782    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm