SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
3
1
9
2
Tin tức sự kiện 28 Tháng Chín 2012 10:15:00 SA

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 5 Tập huấn công tác kiểm tra nội bộ và phổ biến Luật Khiếu nại

 

Chiều ngày 21/9/2102, tại trường Bồi dưỡng Giáo dục quận 5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đã tổ chức hội nghị “Tập huấn công tác kiểm tra nội bộ và phổ biến Luật Khiếu nại” cho tất cả cán bộ quản lý thuộc các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn.

 

 

Đến tham dự hội nghị, có ông Nguyễn văn Nam – Chánh Thanh tra Sở GD-ĐT TPHCM; ông Nguyễn Quang Sơn – Phó Chánh Thanh tra Sở GD-ĐT; ông Lê Văn Dần – Chuyên viên Phòng Thanh tra Sở GD-ĐT. Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 5, có bà Võ Ngọc Thu – Trưởng phòng GD-ĐT quận; bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó trưởng phòng GD-ĐT quận; các chuyên viên phòng GD-ĐT quận; cùng hơn 200 Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng của tất cả các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn quận.

 

Tại hội nghị, các giáo viên đã được nghe ông Lê Văn Dần – Chuyên viên Phòng Thanh tra Sở GD-ĐT phổ biến về “Luật Khiếu nại” đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII, kỳ họp thứ 2 thông qua ngày 11 tháng 11 năm 2011 và có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 7 năm 2012. Đồng thời được nghe hướng dẫn các nội dung trọng tâm trong công tác kiểm tra nội bộ. Qua đó, các trường cần rà soát, nắm chắc lại các loại văn bản và thực hiện đúng theo các văn bản pháp quy liên quan đã được ban hành; kiểm tra lại các loại sổ sách, văn thư, các chứng từ liên quan nhằm đảm bảo đạt kết quả tốt trong đợt kiểm tra nội bộ năm học 2012-2013.


Số lượt người xem: 3138    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm