SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
3
1
1
2
9
9
Tin tức sự kiện 12 Tháng Mười 2012 3:00:00 CH

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo phường 3 và đại diện nhân dân các giới trên địa bàn

 

Chiều ngày 9/10/2012, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường 3, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường đã có buổi tiếp xúc, đối thoại giữa lãnh đạo và nhân dân trong Phường.

 

Người dân phường 3 phát biểu ý kiến trước hội nghị

 

Đến dự có bà Huỳnh Thị Thảo – Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, đại diện lãnh đạo các Ban ngành, đoàn thể quận, đại diện Ban vận động, Ban công tác Mặt trận Khu phố, Ban Thanh tra nhân dân và tổ trưởng tổ dân phố, các đoàn thể phường.

 

Các đại biểu tham dự đã nghe báo cáo của Ủy ban nhân dân Phường về tình hình kinh tế xã hội của phường 9 tháng năm 2012. Tại Hội nghị, nhiều người dân đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ công chức phường trong công tác quản lý, điều hành tại địa phương đồng thời cũng trao đổi, góp ý, kiến nghị trực tiếp với lãnh đạo về các vấn đề trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, việc thực hiện khu phố không rác, giúp đỡ, chăm lo cho các hộ nghèo, khó khăn…

 

Thay mặt lãnh đạo phường, bà Nguyễn Thanh Thúy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã tiếp thu ý kiến của người dân và trả lời trực tiếp các kiến nghị của người dân một cách cụ thể, nghiêm túc.

 

Việc tiếp xúc giữa lãnh đạo và nhân dân là công tác thường xuyên của lãnh đạo phường nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, bức xúc chính đáng của nhân dân và cùng Cấp ủy, chính quyền xem xét, giải quyết những tồn tại tại địa phương. Bên cạnh đó tạo điều kiện thuận lợi để cấp ủy, chính quyền gắn bó với các giới nhân dân; thông qua đối thoại, giải quyết những vấn đề phát sinh trong thực tiễn đời sống kinh tế, xã hội phù hợp với thẩm quyền địa phương.


Số lượt người xem: 3224    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm