SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
3
6
2
6
5
Bản tin quận 29 Tháng Năm 2023 8:30:00 CH

Phường 4, Quận 5 tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối ngoại giữa Chủ tịch ủy ban nhân phường với Nhân dân lần thứ nhất năm 2023

 

Tối ngày 29/5/2023, Ủy ban nhân dân Phường 4 tổ chức Hội nghị Tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường với Nhân dân trên điạ bàn lần thứ nhất năm 2023. Đây là hoạt động thường xuyên của Ủy ban nhân dân phường nhằm tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, kiến nghị của người dân về các vấn đề liên quan đến đời sống và an ninh trật tự trên điạ bàn.

 

 

Tại hội nghị, Thường trực Ủy ban nhân dân Phường 4 đã báo cáo tình hình kinh tế - xã hội; Công an phường thông tin tình hình an ninh trật tự của phường trong thời gian qua. Theo đó, Phường 4 đã được nhiều kết quả tích cực trong các lĩnh vực như phát triển, kinh tế, cải thiện môi trường sống, xây dựng phường đô thị văn minh, duy trì an ninh trên điạ bàn phường. Hội nghị cũng ghi nhận nhiều lượt ý kiến đóng góp của người dân về các vấn đề như giải quyết việc làm cho người lao động, xử lý về an ninh trật tự, cải thiện cơ sở hạ tầng và thoát nước, văn minh đô thị, công nghệ 4.0.

 

 

Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã giải đáp một số câu hỏi cụ thể và sẽ chỉ đạo các ngành liên quan nghiên cứu và giải quyết kịp thời các vấn đề được người dân quan tâm, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của người dân trong việc xây dựng phường 4 ngày càng phát triển.

 

Dịp này, ông Đỗ Tấn Tài - Cán bộ Công an Quận 5 tuyên truyền phòng chống tội phạm trộm cắp, cướp giật tài sản, tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao, tín dụng đen, cho vay nặng lãi; Phòng chống tác hại của ma tuý, thuốc lá điện tử.


Số lượt người xem: 147    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm