SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
8
5
8
9
0
Tin tức sự kiện 01 Tháng Chín 2011 3:30:00 CH

Quận 5 tổ chức lễ phát động “Tháng An toàn giao thông – Tháng 9 năm 2011” với chủ đề “Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh, thiếu niên và cộng đồng”

 Hưởng ứng “Tháng an toàn giao thông” do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Ủy ban nhân dân Thành phố phát động; Sáng ngày 31/8/2011, Ủy ban nhân dân Quận 5 tổ chức lễ phát động “Tháng An toàn giao thông – Tháng 9 năm 2011” trên địa bàn quận 5 với chủ đề “Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh, thiếu niên và cộng đồng”. 

Đến dự có ông Võ Văn Long – Phó giám đốc Sở Thông tin truyền thông, Ủy viên Ban an toàn giao thông Thành phố, bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5, cùng các thành viên Ban an toàn giao thông quận, lãnh đạo 15 phường.

Để tổ chức thực hiện thống nhất và có hiệu quả “Tháng An toàn giao thông” trên địa bàn quận 5, từng bước xây dựng nếp sống, cư xử có văn hóa khi tham gia giao thông và tạo môi trường giao thông trật tự, an toàn, văn minh; Bà Huỳnh Thị Thảo – Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 đã yêu cầu Ban an toàn giao thông quận, các phòng ban, đơn vị thuộc quận cần tập trung triển khai tốt 06 nội dung cơ bản sau. Một là nâng cao trách và hiệu quả công tác phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các cấp chính quyền, các tổ chức chính trị và đoàn thể trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Hai là đẩy mạnh công tác tuyên truyền theo từng chủ đề cụ thể “Văn hóa giao thông vì sự an toàn của thanh, thiếu niên và cộng đồng”, “Quy tắc giao thông”, “Đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông”… Ba là tuyên truyền, vận động các cán bộ, công chức, sinh viên, học sinh và người dân trên địa bàn quận sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Bốn là phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông trên cả ba mặt. Năm là tăng cường quản lý và thường xuyên duy tu các cơ sở hạ tầng giao thông. Sáu là tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm an toàn giao thông.

Tại lễ phát động, các đơn vị Công an quận 5, Quận đoàn 5 cũng phát biểu hưởng ứng “Tháng An toàn giao thông – Tháng 9 năm 2011” với các tiêu chí và chủ đề riêng phù hợp với các đối tượng cần vận động của ngành.

Đồng chí Huỳnh Thị Thảo - Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 5 phát biểu tại lễ phát động

 


Số lượt người xem: 3607    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm