SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
2
3
3
5
5
Tin tức sự kiện 09 Tháng Chín 2011 10:05:00 SA

Công đoàn – Đoàn thanh niên khối chính quyền quận 5 tổ chức “Ngày hội vì tuổi thơ” năm 2011

Thực hiện chủ đề năm 2011 “Năm vì trẻ em” và nhân dịp đón mừng Tết Trung Thu năm 2011; Chiều ngày 1/9/2011, Công đoàn và đoàn khối chính quyền quận 5 cùng phối hợp tổ chức “Ngày hội vì tuổi thơ” cho con em cán bộ, công chức – người lao động đang công tác tại các phòng ban chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân quận 5.

Các em thiếu nhi rất thích thú với tiết mục kịch rối

Tại ngày hội, các em thiếu nhi được thưởng thức rất nhiều tiết mục kịch rối vui nhộn do các bạn đoàn viên, thanh niên Quận đoàn 5 thực hiện, các em còn được tham gia chơi nhiều trò chơi thú vị với các phần quà thú vị dành cho các em thật xuất sắc. Đặc biệt, các em thiếu nhi còn được ban tổ chức trao tặng một phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn, tập trắng, sáp tô màu… với tổng kinh phí thực hiện trên 25 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên Công đoàn và đoàn khối chính quyền quận 5 cùng phối hợp tổ chức “Ngày hội vì tuổi thơ” nhưng đã thật sự là một ngày hội được các bé yêu thích và mong muốn trong những năm tiếp theo các đơn vị trên tiếp tục thực hiện nhằm giúp các em có dịp giao lưu với nhau.


Số lượt người xem: 2878    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm