SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
1
6
9
4
9
2
Tin tức sự kiện 30 Tháng Chín 2011 10:50:00 SA

Các cơ sở tôn giáo trên địa bàn phường 6 tích cực thực hiện công tác từ thiện xã hội

Ngày 23/9/2011, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 6 tổ chức buổi họp mặt thân mật nhân dịp lễ Vu Lan năm 2011 và trao đổi về nội dung, phương thức phối hợp thực hiện công tác từ thiện xã hội trong thời gian tới giữa Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 6, Chùa Thiên Tôn, Chùa Phước Linh và Tịnh xá Giác Hoa. 

Trong năm qua, các cơ sở tôn giáo trên đã có nhiều sự đóng góp, hỗ trợ tích cực cho chính quyền phường 6 thực hiện tốt công tác giảm nghèo, tăng hộ khá, hưởng ứng tích cực Nghị quyết số 11/NQ- CP ngày 24 tháng 2 năm 2011 của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lãm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội. Điển hình như: Chùa Thiên Tôn đã hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, trao tặng học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, chăm lo hộ nghèo nhân dịp lễ tết… với số tiền trên 55 triệu đồng; Tịnh xá giác Hoa trao tặng học bổng hoa nhân ái, bảo trợ cho các hộ nghèo, hỗ trợ phường Thay bóng đèn tiết kiệm điện cho hộ dân.. với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng. Riêng chùa Phước Linh đã ủng hộ Qũy vì người nghèo, tặng quà cho các hộ khó khăn… với số tiền trên 18 triệu đồng, và cũng nhận bảo trợ cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi tháng 300 ngàn đồng….

Buổi họp mặt kết thúc, Chính quyền phường 6 đã nhận được sự đồng thuận hỗ trợ của các cơ sở phật giáo trong việc thực hiện chương trình giảm nghèo tăng hộ khá, góp phần hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn dần được cải thiện và có cuộc sống tốt hơn.


Số lượt người xem: 2648    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm