SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
9
2
7
3
2
1
6
Tin tức sự kiện 30 Tháng Chín 2011 11:10:00 SA

Quận 5 Khai mạc Hội thi Phụ trách Đội giỏi – “Olympic Cánh Én” năm 2011

 
 
Đến dự có ông Dương Ngọc Tuấn – Ủy viên Ban chấp hành Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng đội Thành phố, ông Nguyễn Xuân Thành – Phó Bí thư thường trực Quận Đoàn 5, Chủ tịch Hội đồng đội Quận 5 cùng với các vị lãnh đạo đại diện cấp ủy Đảng, đại diện BGH các trường tiểu học, THCS và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 55 Phụ trách Đội đến từ 25 Liên đội trường, Nhà thiếu nhi và 15 Liên đội phường trên địa bàn Quận 5. 
 
Hội thi Olympic Cánh Én Quận 5 được tổ chức định kỳ 2 năm một lần với hai vòng thi. Vòng 1 diễn ra vào ngày 24/9/2011, các thí sinh đã thể hiện được trình độ, kỹ năng của mình qua các phần thi như: kiến thức tổng quát, Nghi thức – Nghi lễ Đội, quản trò và đặc biệt là phần thi viết hiến kế với đề tài “Nếu tôi là Chủ tịch Hội đồng Đội quận 5”. Vòng 2 sẽ diễn ra từ ngày 28/9 – 30/9/2011 với nội dung thi thực hành tiết sinh hoạt Đội tại đơn vị của các thí sinh vào vòng 2 như: hướng dẫn các em thực hành nghi thức – nghi lễ Đội; quản trò, hướng dẫn kỹ năng, múa hát tập thể... Các nội dung thi điều đảm bảo những nội dung cơ bản theo quy định và phù hợp với những yêu cầu, điều kiện đặc thù của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn Quận 5.
 
Với phương châm “Chất lượng – Hiệu quả”. Thông qua hội thi BTC mong muốn tạo sân chơi bổ ích để đội ngũ Phụ trách Đội học tập, trao đổi, rèn luyện kỹ năng và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình, góp phần đẩy mạnh phong trào công tác Đội ngày một hiệu quả hơn.

 

 

 

 

 

 

 


Số lượt người xem: 2847    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
  • Video demo
Tìm kiếm